MÁY BƠM BỂ BƠI KRIPSOL

Mô tả sản phẩm:
Hãng sản xuất: Kripsol
Xuất xứ: Spain
Bảo hành: 1 năm
Tuổi thọ: 5-10 năm


Thông tin chung:
Máy bơm bể bơi Kripsol là dòng máy bơm được sử dụng phổ biến tại các bể bơi kinh doanh và bể bơi gia đình hiện nay. Đây là dòng máy bơm ly tâm trục nằm ngang hoạt động theo nguyên tắc mồi mà không cần phải đổ nước vào mồi trước như các dòng máy bơm thông thường.


Máy bơm hồ bơi Kripsol có công suất dao động từ 0,25HP cho đến 25HP tương ứng với mức lưu lượng từ 6m3/h – 346m3/h. Đây là dòng máy bơm có sức hút nước và sức đẩy khá tốt. Máy được đánh giá là chạy êm, không gây lên tiếng ồn lơn và đặc biệt là chịu được sự ăn mòn của hóa chất ở mức cao bởi vì trong nước của bể bơi thường xuyên phải được xử lý bằng hóa chất bể bơi nên lượng hóa chất trong hồ rất cao có thể ăn mòn nếu máy bơm không chống được ăn mòn qua đó làm giảm rất nhiều tuổi thọ của các thiết bị bể bơi khác.

Máy bơm bể bơi của hãng Kripsol có một số các model sau:
   - Máy bơm công suất nhỏ model CK, EP
   - Máy bơm công suất nhỏ model OK
   - Máy bơm model KAL
   - Máy bơm model KRF
   - Máy bơm công suất lơn model MRB 550
Đây là các dòng máy bơm phổ biến của hãng Kripsol, mỗi dòng máy se phù hợp với các loại bể bơi khác nhau, đối với các bể bơi gia đình thì chỉ nên dùng các máy bơm công suất nhỏ còn đói với các bể bơi kinh doanh thì chúng ta nên lựa chọn ác dòng máy bơm có công suất lớn để đảm bảo cho sự tuần hoàn nước trong bể bơi

Để được tư vấn kỹ hơn về sản phẩm vui lòng liên hệ:
Công ty TNHH xây dựng và Thiết bị Bilico
Hotline: 0986. 168. 007


1 nhận xét:

 
Chuyên cung cấp thiết bị bể bơi giá rẻ © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top